Liệt kê những game mobile về đề tài bắn súng thịnh hành nhất hiện nay

Liệt kê những game mobile về đề tài bắn súng thịnh hành nhất hiện nay

Bắn súng là một trò chơi kinh điển, luôn thu hút đông đảo người chơi tham gia thi đấu. Bài viết dưới đây cùng khogametonghop.com điểm qua top những game bắn súng trên di động được yêu thích nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Thị trường giải trí của nước ta hiện nay khá nhộn nhịp, với hàng trăm nghìn trò chơi trực tuyến hấp dẫn và kịch tính. Một trong những thể loại game đang làm mưa làm gió, nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của người chơi trên cả nước. Đó là những trò chơi kinh điển liên quan đến nhập vai bắn súng và hành động ảo. Hiện nay, thể loại game bắn súng không chỉ chủ yếu dành cho nền tảng PC mà còn rất phổ biến trên phiên bản di động.

Game Call of Duty Mobile

Là một trong những tựa game theo sau bước chân Battle Royale của PUBG nhưng lại phát triển với tốc độ nhanh hơn. Call of Duty Mobile hiện đang là một trong những tựa game bắn súng với nhiều cập nhật. Và cải tiến liên tục trên nền tảng mobile hiện tại. Được ra mắt vào năm 2018 và kéo dài đến 8 mùa ở thời điểm hiện tại. Call of Duty Mobile với cộng đồng game thủ đông đảo và luôn cập nhật chế độ chơi lẫn tính năng tùy chỉnh mới. Game hiện tại cũng không quá nhiều tình trạng hack như những tựa game khác.

Game Call of Duty Mobile

Game JYDGE

Nếu bạn yêu thích dòng game Alien Shooter đầy hoài niệm thì đây sẽ là tựa game dành cho bạn. JYDGE là tựa game bắn súng bạo lực với góc nhìn từ trên xuống với thế giới tăm tối. Rộng mở và kho đạn dược đa dạng cho bạn thỏa sức tàn phá kẻ thù. Và môi trường xung quanh. Với mỗi vòng đều tăng độ khó lên, bạn sẽ có thể phát triển JYDGE theo lối chơi riêng của mình từ hệ thống nâng cấp kĩ năng và vũ khí riêng biệt.

Game PUBG Mobile

Là tựa game khá quen thuộc với game thủ VIệt Nam, PUBG Mobile hiện vẫn giữ được người chơi với hàng loạt sự kiện hợp tác mới lạ. Và cập nhật liên tục (nhanh hơn phiên bản PC của họ). Đặc biệt trong thời gian gần đây, PUBG Mobile đã tích cực dọn dẹp nạn hack/cheat trong game khá rõ và chủ động thay đổi game theo các yêu cầu từ cộng đồng game thủ. Để có thể cạnh tranh được với những tựa game cùng chủ đề như Call of Duty Mobile.

Game Tesla vs Lovecraft

Với chủ đề ngộ nghĩnh, mới lạ với gameplay cực mượt và thỏa mãn. Tesla vs Lovecraft là một tựa game mới với phong cách bắn súng góc nhìn từ trên xuống khi đưa bạn vào vai của tiến sĩ Tesla – đại diện của Khoa học chiến đấu với Lovecraft – Cha đẻ của những sinh vật thần thánh, huyền bí kinh dị nổi tiếng trên thế giới.

Game Tesla vs Lovecraft

Với số lượng vòng đấu đa dạng; quái vật và vũ khí số lượng lớn. Và vẫn được cập nhật đều đặn, Tesla vs Lovecraft sẽ là tựa game mobile mới đầy cuốn hút cho bạn có thể đầu tư thời gian và khám phá sâu hơn hệ thống game của siêu phẩm mới này.

Game Fortnite

Dù không thịnh hành ở Việt Nam. Tuy nhiên Fortnite hiện vẫn đang là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba khổng lồ trên thế giới với nội dung miễn phí được cập nhật liên tục. Bên cạnh việc chiến đấu sinh tồn đơn thuần. Game thủ còn phải nhanh tay trong việc thu thập nguyên liệu. Và xây công trình để tạo lợi thế hoặc né đạn từ kẻ thù. Đặc biệt, tiến độ cập nhật của Fortnite sẽ không để bạn quá nhàm chán ở một bản cập nhật nào cả.

Game Neon Shadow

Là một tựa game bắn súng online hay ngoài vũ trụ. Neon Shadow ẩn chứa trong mình những tình tiết khá phức tạp. Chứ không dễ dàng như chúng ta đã nghĩ. Bạn sẽ luôn bị bao vây bởi hàng tá kẻ thù trong khi tốc độ hồi máu chỉ có hạn. Do đó, sự khéo léo chính là mấu chốt để bạn vượt qua thử thách. Trong game, người chơi có thể tùy chỉnh chất lượng hình ảnh theo ý mình từ đó lựa chọn cho mình chất lượng hình ảnh hợp lý. Để trải nghiệm trong vũ trụ Neon Shadow. Trong Neon Shadow, bạn sẽ biến thành những chiến binh ngoài không gian. Và mặc những bộ đồ cực kỳ tiên tiến; chiến đấu với những người đã nắm quyền kiểm soát trạm không gian của bạn; và các con tàu còn lại của thiên hà.

Hi vọng các bạn sẽ thích các game mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên nhé

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*